Hướng dẫn các hình thức nạp BHXu
App Cưa trai App Con Cóc là cậu Ông Trời
Tin tức

iPhone 5S có nhiều kích cỡ màn hình và lựa chọn màu sắc?

14h17' | 03/01/2013

iPhone 5S có thể cung cấp nhiều lựa chọn về kích cỡ màn hình và màu sắc, theo kết quả các cuộc kiểm tra của Topeka Capital Market...

Nhà phân tích Brian White của Hãng nghiên cứu thị trường Topeka Capital Market đã tiến hành một số cuộc kiểm tra ở chuỗi cung ứng của Apple, những gì ông chứng kiến cho thấy iPhone thế hệ tiếp theo - thường gọi là iPhone 5S - sẽ thực sự có nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sản phẩm này ra mắt.

“Các hoạt động kiểm tra của chúng tôi chỉ ra rằng iPhone mới sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Điều này đòi hỏi việc mở rộng cả các mẫu màu sắc và kích cỡ màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo (có thể được gọi là iPhone 5S) mà hiện chúng tôi tin rằng sẽ ra mắt vào tháng 5 hoặc tháng 6 với hoạt động sản xuất bắt đầu vào tháng 3 hoặc tháng 4. Việc kiểm tra cũng cho thấy iPhone sẽ có nhiều kích cỡ màn hình. Mặc dù Apple đang bán iPhone 5 cỡ 4 inch và iPhone 4, iPhone 4S cỡ 3,5 inch, công ty này chưa bao giờ cung cấp nhiều kích cỡ màn hình cho cùng một mẫu. Chúng tôi tin điều này sẽ thay đổi trong thế hệ iPhone tiếp theo, giúp Apple mở rộng phạm vi hoạt động”, ông  White cho biết.

Ông  White dự đoán iPhone 5S sẽ có các màu hồng, vàng, xanh da trời, trắng/bạc và đen/xám đen.

Theo Forbes