Hướng dẫn các hình thức nạp BHXu
App Cưa trai App Con Cóc là cậu Ông Trời
Tin tức

Quên mật khẩu Passcode iPhone!!! Làm sao đây?

14h40' | 23/01/2013

Quên mật khẩu Passcode iPhone, phải làm sao đây? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xóa Passcode này và sử dụng lại bình thường...

Một điều bạn cần phải đặc biệt chú ý khi làm theo cách dưới đây đó là khi thực hiện cách này, dữ liệu trong iPhone như Game, Danh bạ, phần mềm, tin nhắn sẽ bị mất hết, tuy nhiên, bạn có thể khôi phục lại nếu đã thực hiện đồng bộ hoặc copy qua PC, iCloud. Và cách này chỉ thực hiện với phiên bản iPhone quốc tế.

Nhớ là trước khi thực hiện hãy sao lưu dữ liệu thông qua iTunes hoặc iCloud.

Chuyển chế độ hoạt động của iPhone về DFU - Device Firmware Upgrade.

Để thực hiện, khởi động lại điện thoại bằng cách nhấn và giữ nút Power và Home cùng lúc trong khoảng 10 giây. Cho đến khi chúng ta nhìn thấy biểu tượng Apple, nhả nút Power nhưng vẫn giữ nguyên Home, sau đó biểu tượng cable USB sẽ hiển thị, biểu tượng của iTunes cùng với thông báo: “Connect to iTunes.”

Trong trường hợp bạn vẫn kết nối điện thoại với máy tính trong khi đang mở iTunes, hệ thống sẽ thông báo rằng iTunes đã phát hiện được điện thoại iPhone trong chế độ Recovery và cần được phục hồi. Nhấn nút Restore trong iTunes và chờ đợi hệ điều hành iOS tải các file cần thiết, sau cùng là cài đặt trực tiếp trên iPhone.(Máy tính phải có kết nối internet)

Thao tác cuối cùng là đồng bộ tất cả phần dữ liệu đã sao lưu trước đó qua iTunes.

 

Tin tức đã đưa